http://www.onegreatfamily.com, , , Get a Free psychic reading

Lunes, Mayo 5, 2014

Tips para makuha ang puso ni labs

Problema sa puso?

Ibahagi mo ‘yan sa Dear Ria, …



Dear Ria,

Like kong mahalin ako ng lalaking mahal ko. Hindi ko lang alam kung paano ko gagawin iyon. Mabibigyan n’yo ba ako ng tips? – Gina



Gina,
Nasubukan mo na bang gayumahin siya? Tsika! Kahit may alam ka sa pangungulam o anumang black magic, hindi recommendable na gawin ‘yan. Dahil ang anumang bagay na peke hindi magtatagumapay. So, ganito ang tips na ibibigay ko sa’yo para hundred percent na makuha mo ang kanyang puso.
Una, siguraduhin mo na like ka rin niya. Hindi mo naman makukuha ang kanyang atensyon kung wala naman siyang interes sa’yo. Kaya para huwag kang mapahiya, siguraduhin mo munang magugustuhan ka niya. Kung malakas naman ang fighting spirit mo na magugustuhan ka niya, sumige ka pa rin. Basta tiyakin mo lang na magandang-maganda at seksing-seksi ka pag haharap ka sa kanya.
Pangalawa,  kaibiganin mo na siya. Kahit naman nasa makabagong panahon na tayo ngayon, kailangan mo pa ring tandaan na ang mga kalalakihan ay naghahanap pa rin ng babaeng makaluma. Sa madaling salita, ‘yung Maria Clara kaya makabubuti kung huwag mo siyang bibiglain. I mean, huwag mo siyang lalandiin. Kahit patulan ka niya sa panlalandi mo, sure ako na hindi ka naman niya igagalang.
Pangatlo, hanapin mo na ang kanyang kiliti. Hindi naman porke sinabi ko ito ay talagang kikilitiin mo siya. Huwag kang literal. Ang ibig kong sabihin ay hanapin mo ang kanyang kahinaan. Kung lagi siyang mayroong problema, dapat naririyan ka at makinig sa kanyang mga hinaing. Siguro naman ay hindi ka mabu-bore sa kanya kapag siya na ang nagsalita. Kung mababagot ka sa kanya, hindi tunay ang damdamin mo para sa kanya.
Pang-apat, mahalin mo rin ang mahal niya. Makipag-close ka sa kanyang pamilya. Pero, bago mo gawin iyon, siguraduhin mo munang nakuha mo na ang kanyang puso. Masakit naman kasi kung makukuha mo nga ang boto ng kanyang pamilya pero wala naman siyang pakialam sa’yo.
O, sana ay makatulong sa’yo ang tips na ito para makuha mo ang puso ng iyong mahal.  

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento