http://www.onegreatfamily.com, , , Get a Free psychic reading

Martes, Mayo 6, 2014

Nakipagrelasyon si misis sa iba dahil si mister ay nasa Saudi

Problema sa puso?

Ibahagi mo ‘yan sa Dear Ria, …



Dear Ria,

Mayroon akong karelasyon mayroon akong mister na nasa Saudi. Alam kong mali ang ginagawa ko pero labis akong nangungulila sa aking asawa kaya naghanap ako ng ibang karelasyon. Sa ngayon ay hindi ko alam kung paano ko hihiwalayan ang aking karelasyon. Payuhan mo po ako. – Bing




Bing,
Sabihin mo riyan sa karelasyon mo ay mayroon ka ng asawa kaya kailangan mo ng putulin ang pakikipagrelasyon sa kanya. Ang problema nga lamang, papayag ba siya na makipagkalas sa’yo? Siguro kung mabait siya at ayaw na niyang nakikita na nahihirapan ay papayag siya, paano kung hindi?
Tsk, tsk. Napakalaki ng problema mo. Para kang pumasok sa isang napakalaking lagusan at tiyak na mahihirapan kang lumabas. Hindi lang kasi ang lalaking ‘yan ang kailangan mong dispatsahin kundi ang mga tsismosa na nakakakita sa ‘milagrong’ ginagawa mo. Pero, paano mo iyon magagawa kung lantaran ang pakikipagrelasyon mo?
Kahit pa nga lihim na lihim ang pakikipagrelasyon mo, tiyak na mayroon pa ring makakatuklas ng ginagawa mo. Paano kung makarating iyon sa’yong asawa? Aba, kahit milya-milya ang layo niya sa’yo tiyak na may mga kamag-anak siya o kaibigan na magsasabi sa asawa mo ng tungkol sa pagtataksil mo.
Makakaya mo ba na magkasira o magkahiwalay kayong mag-asawa? O, hindi ba ang sabi mo ay, nangungulila ka lang sa’yong asawa? Sa aking palagay ay ‘lust’ lang ang dahilan kaya nakipagrelasyon ka at kahit pa ano ang sabihin mo, maling-mali ang ginagawa mo kaya itigil mo na habang may panahon pa.
Iyon nga lang, napakahirap na ilihim mo sa’yong asawa ang iyong ginawa, kung sakaling walang nagsabi sa kanya o sadyang magaling kayong magtago ng iyong karelasyon, kaya para sa akin ay makabubuti kung aaminin mo din sa kanya ang totoo. Kaso nga lang, kapag ginawa mo iyon, malaki ang tendensiya na makipaghiwalay siya sa’yo o kaya naman higit pa roon ang kanyang magawa. Wala naman kasing lalaking matutuwa na nakikipagrelasyon ang asawa niya sa iba habang siya ay nagpapakahirap na magtrabaho.





1 komento: