http://www.onegreatfamily.com, , , Get a Free psychic reading

Sabado, Mayo 3, 2014

In-love raw siya sa kanyang guy bestfriend

Problema sa puso?
Ibahagi mo ‘yan sa Dear Ria, …


Dear Ria,

In-love ako sa aking guy bestfriend. 15 years old lang ako. Sasabihin ko ba sa kanya ang feelings ko? – Breanna




Breanna,
Kung sasabihin mo sa kanya ang feelings mo, malamang, masisira na rin ang friendship ninyo. Hindi ko naman ipinamumukha sa’yo na hindi ka niya magugustuhan, ha. Siyempre, siya lang naman ang makakasagot nu’n kung may pag-asa ka sa kanya ngunit sa tingin ko ay napakabata mo pa para maging mapangahas sa pagtatapat ng feelings sa lalaki, ano.
Aba, kahit naman BFF mo siya ay lalaki pa rin niya, maaaring maisipan niyang mag-take advantage o kaya naman ay pagtawanan ka niya. Ang ending masisira ang friendship ninyo. Gusto mo ba ‘yon?
Kung pinahahalagahan mo ang friendship ninyo, sure ako na ‘hindi’ ang isasagot mo.
Hindi naman kasi porke masaya ka kapag nakikita o nakakasama mo siya ay may gusto ka na sa kanya, maaaring nabubulagan ka lamang sa’yong nararamdaman dahil masyado ka ngang nasanay sa kanyang presensiya. Ang dapat mong gawin, igala-gala ang tingin. Huwag mong hayaang umikot lang sa kanya ang mundo.
Aba, kailangan mo rin namang ibaling sa’yong pamilya at mga kaibigan ang iyong atensyon. Kahit naman mag-bestfriend kayo, mayroon pa rin kayong magkaibang buhay. Kaya, ayusin mo muna ang buhay mo bago ka mag-isip ng tungkol sa’yong lovelife.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento